HAPLAST tham gia hội chợ tết 2021

Ngày 27/01, Công ty cổ phần HAPLAST là một trong gần 300 doanh nghiệp tham gia Hội Chợ Tết 2021 do BNI tổ chức ở Hà Nội.

“HỘI CHỢ TẾT KẾT NỐI KINH DOANH – HELLO CHAPTER” là chương trình do Tổ Chức Kết Nối Thương Mại Quốc tế (BNI) tổ chức tại Trung Tâm Triển Lãm Vân Hồ, số 2 Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hội chợ lần này có sự tham gia của gần 300 doanh nghiệp với những gian hàng trưng bày sản phẩm ấn tượng, cùng sự giới thiệu các công nghệ tiên tiến của những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tại Hội Chợ Tết 2021, HAPLAST đã mang tới trưng bày những loại bao bì phong phú, các giải pháp đóng gói linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của mọi thị trường nội địa cũng như xuất khẩu. Các sản phẩm chủ đạo là: Túi T-shirt, túi cuộn, túi Zip, túi giấy, túi Thời trang, màng phức hợp… được sản xuất từ những nguyên liệu HDPE, LDPE, MDPE, Biobase, Compost…. Thông qua việc tham gia triển lãm,  HAPLAST đã thành công giới thiệu, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty; tạo cơ hội gặp gỡ, mở rộng quan hệ với các đơn vị, đối tác trong kinh doanh và phát triển thị trường thời gian tới. Ngay từ khi mới khai mạc triển lãm, đã có rất nhiều khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng của HAPLAST đến thăm quan gian hàng và bày tỏ sự quan tâm tới các sản phẩm được trưng bày

Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, vai trò của ngành sản xuất bao bì luôn được coi trọng với những đóng góp to lớn. Các sản phẩm bao bì với nhiều hình ảnh, màu sắc, đặc trưng riêng không chỉ giúp bảo quản, tạo sự tiện lợi cho sản phẩm mà còn có thể tác động trực tiếp đến hành vi mua sắm của khách hàng. Trong nhiều năm qua, các sản phẩm bao bì do HAPLAST sản xuất đã thành công tiếp cận và được ưa chuộng sử dụng tại nhiều thị trường cao cấp như Châu Âu, Mỹ, Canada, Nhật Bản…. Việc tham dự Hội Chợ lần này tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tìm được nhà cung cấp bao bì uy tín – không chỉ để sản phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, mà còn giúp nâng cao nhận diện thương hiệu và kích thích tiêu dùng.