Văn hóa và con người Haplast

Công ty cổ phần Haplast với ý nghĩa từ tên gọi được kết hợp từ hai ty “HAPPY” và “LAST”, có ý nghĩa là mỗi thành viên của Haplast đều luôn sống và làm việc trong sự vui vẻ, hạnh phúc, lạc quan. Để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt để làm hài lòng tất cả các khách hàng.

Thành lập từ 2015 chúng tôi đã không ngừng nỗ lực mang đến 5 giá trị cốt lõi: “ Tín – Tâm – Nhân – Đồng – Phát “. Luôn hướng đến xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh với những nét văn hóa con người tốt nhất.

Haplast luôn coi “con người” là yếu tố quan trọng nhất

Với phương châm “coi con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, vì vậy Haplast luôn quan tâm đến đời sống của người lao động. Điều này được thể hiện rất rõ qua hoạt động của các Tổ chức như Chi bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Công ty, đồng thời cũng từ các tổ chức bài bản này, công ty đã tập trung được trí tuệ tập thể, sự nhiệt huyết, đoàn kết và phát triển một cách toàn diện.

Với đội ngũ nhân viên ban đầu là 50 người những chỉ ba năm sau khi hoạt động nhân sự của công ty đã lên đến 150 người. Đặc biệt, với sự tăng trưởng vượt bậc nhờ sự lao động không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên mức lương trung bình chung tăng lên nhanh chóng vượt mức thu nhập trung bình quân của cả nước

Đội ngũ công nhân viên của Hapast được trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc, đồng phục làm việc. Đối với cán bộ công nhân tại nhà máy ngoài lương, thưởng còn được phụ cấp ăn trưa, ăn tối ngay tại nhà ăn rất sạch sẽ, hợp vệ sinh.

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ, khỏe Haplast đã giúp gắn kết các thành viên trong công ty thêm gắn bó. Môi trường tốt, đãi ngộ tốt là một trong những yếu tố khiến cho các thành viên của Hplast thêm động lực phấn đấu góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Con người Haplast thấm nhuần văn hóa làm việc có trách nhiệm, tận tâm, có tính kỷ luật, đam mê, đồng lòng.

Với sự đoàn kết, sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công Ty, con người Haplast không ngừng lớn mạnh mang đến những đột phá mới, thành công mới.

Haplast luôn coi “khách hàng là số 1”

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, đến năm 2019 Hpalast đã có hàng nhìn đối tác lớn, nhỏ đến từ 70 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó khách hàng tập trung chủ yếu ở các khu vực như: Mỹ và Nam mỹ, Châu âu, châu úc và một số quốc gia Châu Á.

Bên cạnh nghiên cứu, sản xuất tạo ra những sản phẩm bao bì chất lượng cao, thân thiện môi trường, an toàn với người sử dụng. Haplast luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, quan tâm đến các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao kỹ thuật, tay nghề công nhân viên để tạo ra những sản đẹp mắt, hữu ích, có tính ứng dụng cao. Mang đến những sản phẩm tốt để làm hài lòng khách hàng, tạo ra các mối quan hệ hợp tác lâu dài, vui vẻ, là những điều then chốt mà Haplast luôn hướng tới.

Lấy chữ “ Tín – Tâm” làm giá trị của sự hợp tác. Chúng tôi luôn làm việc tận tâm, có uy tín, các đơn hàng luôn giao đúng hạn, đạt chất lượng cao.

Chúng tôi thấu hiểu rằng sự phát triển của khách hàng chính là mục tiêu luôn hướng đến. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đồng hành để cùng phát triển trong các dự án kinh doanh, cơ hội hợp tác bền vững.

Bằng những nỗ lực đó chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đối tác, khách hàng. Những nhận xét tích cực luôn là nguồn động viên để chúng tôi có thể tiếp tục cố gắng xây dựng nên một doanh nghiệp bền vững và phát triển.

Không có bình luận.

Bạn có thể trở thành người đầu tiên để lại bình luận.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *